Chào bạn,
Fshare có thể giúp gì cho bạn ?
Fshare có thể giúp gì cho bạn ?
Nếu không tìm thấy nội dung hỗ trợ, Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotro@fshare.vn
Tham gia CỘNG ĐỒNG NGƯỜI DÙNG FSHARE để cập nhật các thông tin mới nhất về dịch vụ, khuyến mãi, sự kiện.






Khắc phục lỗi
Thanh toán
Chính sách
Tính năng
Trợ giúp (khác)
Trường hợp tài khoản bị lỗi có nhiều nguyên nhân xảy ra:
-
Upload: sẽ chia làm 3 dạng
a. Lỗi do đường truyền (thường là đường truyền không ổn định upload lúc được lúc không hoặc upload được một nữa là bị lỗi)
=> Trường hợp này do kết nối mạng khác ổn định. Bạn nên đổi trình duyệt khác hoặc trình duyệt ẩn danh để upload lại dữ liệu.
b. Lỗi do hệ thống (thường là sẽ báo lỗi ngay lúc thao tác upload và kèm theo thông báo là đã có lỗi xảy ra)
=> Trường hợp này bạn gửi lại link file để được kiểm tra lại hoặc gửi teamview để kỹ thuật kiểm tra ( Hotro@fshare.vn)
c. Lỗi do hết dung lượng đảm bảo/không đảm bảo
=> Trường hợp thông báo này là do tài khoản đã hết dung lượng lưu tại vùng đảm bảo hoặc vùng không đảm bảo.
+Bạn kiểm tra lại vùng đảm bảo hoặc vùng không đảm bảo tại mục thông tin tài khoản
+ Khi up file, nếu vùng đảm bảo đã đầy, bạn bỏ dấu stick ở ô " lưu vùng đảm bảo" để file có thể lưu vùng còn lại.
-
Download: sẽ chia thành 4 dạng.
a. Lỗi do đường truyền (đường truyền không ổn định download giữa chừng bị mất kết nối gây ra lỗi)
=> Trường hợp này do kết nối mạng không ổn định. Bạn nên liên hệ lại nhà cung cấp kiểm tra đường truyền
b. Lỗi do máy chặn các kết nối đến Fshare (firewall, phần mền diệt virus, kiểu format ổ cứng không lưu được file quá 4GB)
=> Trường hợp này bạn nên download thử vài file khác xem có download được không. Nếu tài khoản vẫn không down được, bạn có thể gửi teamview để kỹ thuật kiểm tra ( Hotro@fshare.vn)
c. Lỗi từ hệ thống
-
Trường hợp: file tải báo “đã có lỗi xảy ra” => bạn gửi lại link file để kỹ thuật kiểm tra ( Hotro@fshare.vn)
-
Trường hợp: lỗi quá nhiều phiên tải => bạn gửi lại tài khoản Fshare để kỹ thuật xóa phiên giúp ( Hotro@fshare.vn)
-
Trường hợp: lỗi 1002 => link hết hạn hoặc là khác IP => bạn thực hiện lại thao tác download
-
Trường hợp: Lỗi sai mã Fcode => bạn thực hiện nhập lại mã Fcode và lưu ý không dư khoảng trắng.
d. Các trường hợp lỗi khác, bạn vui lòng gửi lại màn hình lỗi về hotro@fshare.vn để được kiểm tra hỗ trợ.
Trường hợp tài khoản bị khóa với thông báo "khóa getlink" được hệ thống đang ghi nhận tài khoản đang hoạt động bất thường như:
+ Tài khoản được sử dụng trên các trang getlink
+ Tài khoản đang được chia sẻ sử dụng chung
+ Tài khoản download cùng lúc với nhiều file trên nhiều IP- nhiều đường truyền internet
+ Tài khoản đăng nhập trên các trang không chính thống dịch vụ
Theo quy định của dịch vụ Fshare: “Không được có bất kỳ hành vi nào nhằm đăng nhập trái phép hoặc tìm cách đăng nhập trái phép hoặc gây thiệt hại cho hệ thống máy chủ của FPT.”- Tại mục III điều 17 có nêu. ( Chi tiết tại đây:https://www.fshare.vn/site/policy/policy-and-regulations )
Do đó, các tài khoản này sẽ tự động bị khóa để tránh gây lỗi thiệt hại đến hệ thống máy chủ của Fshare.
Mong bạn thông cảm, Cơ chế hệ thống tự động quét sẽ khó tránh khỏi sai sót và tỷ lệ chính xác mang tính tương đối.
Trường hợp này, Nếu bạn cam kết tài khoản sử dụng không chia sẻ và đăng nhập trang không chính thống dịch vụ qua HOTRO@FSHARE.VN, Fshare sẽ xem xét hỗ trợ mở khóa một lần duy nhất
Trường hợp thông báo này là do tài khoản đang đăng nhập trên nhiều phiên.
Giải pháp:
+Bạn có thể chủ động thao tác xóa phiên tải tại đây nhé:https://www.fshare.vn/account/security.
+ Hoặc bạn gửi lại tài khoản đến Fshare xóa giúp phiên tải => Hotro@fshare.vn
Trường hợp thông báo này do file đã bị lỗi từ hệ thống.
Giải pháp: Bạn vui lòng tìm kiếm link khác có tương tự để sử dụng Hoặc có thể nhờ uploader reup lại file
+ Tổng hợp các cách tìm nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác
1. Trang web Timfshare.com
Bạn chỉ cần truy cập trang web TimFshare.com và gõ từ khóa, nội dung muốn tìm kiếm, hệ thống sẽ nhanh chóng trả về những kết quả chính xác nhất.
2. Thư viện HD
Cách tìm kiếm nội dung Fshare trên Thư viện HD vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập trang web thuvienhd.com và gõ tên phim vào ô tìm kiếm.
3. HD Việt Nam
Thêm một trang web nữa giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các nội dung của Fshare dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần truy cập đường link hdvietam.com và gõ từ khóa vào ô tìm kiếm là bạn đã có thể thấy được nội dung cần tìm.
4. Tìm kiếm trên Google
Google vẫn luôn là công cụ tìm kiếm hữu ích khó ai có thể qua khỏi. Và tất nhiên bạn vẫn có thể tìm kiếm nội dung Fshare trên Google. Bằng cách truy cập Google và gõ từ khóa + Fshare vào ô tìm kiếm. Cụ thể như sau:
Chọn đường link thứ nhất (có từ Fshare ở cuối câu)
Chọn tải về để xem phim với chất lượng tốt nhất
Trường hợp tài khoản tải chậm thường được ghi nhận với như sau:
Trường hợp 1: Tốc độ nhà mạng không ổn định/ hoặc bị ngắt quãng
Tốc độ còn tùy thuộc thêm yếu tố đường truyền internet có ổn định tại thời điểm. Có thể do kết nối của bạn không ổn định.
Vấn đề liên quan đến phía đến nối từ nhà mạng, Fshare không thể can thiệp được hệ thống của nhà mạng.
Fshare luôn mở băng thông tối đa cho các tài khoản Vip, luôn muốn phục vụ tốt về tốc độ và không hạn chế tốc độ ảnh hưởng người dùng / ảnh hưởng dịch vụ.
Bạn gửi thêm thông tin cho Fshare kiểm tra lại nhé => HOTRO@FSHARE.VN hoặc FANPAGE FSHARE
+ Fshare tài khoản:
+ Bạn sử dụng mạng nào?
+ Bạn tải xuống / tải lên bằng Web hoặc Công cụ,
+ Bạn vào đây http://www.speedtest.net/ => chọn đường truyền (nhớ chọn máy chủ là Hồ Chí Minh - FPT Telecom) rồi gửi ảnh lại nhé.
+ Bạn tải xuống / tải lên để giúp 1 hoặc 2 tệp Fshare ( để Fshare so sánh với tốc độ ngoại tuyến).
Trường hợp 2: Tài khoản đã sử dụng hết dung lượng tải
Trường hợp khi tài khoản báo hết dung lượng và tốc độ cũng giảm dần, bạn nên kiểm tra lại định mức dung lượng tải trong ngày của tài khoản.
Mỗi loại tài khoản sẽ có mức lưu lượng truyền tải khác nhau.
+ DLT 80GB/ ngày: Promo (PromoPlus), Bundle (Sử dụng gói Internet FPT), ADSL2plus.
+ DLT 120GB/ ngày: VIP 1 ngày (Fxu), VIP 30 ngày – SMS 2 ngày.
+ DLT 100GB/ ngày: VIP 3 tháng, VIP điểm thưởng (Point), Storage 3 tháng.
+ DLT 150GB/ ngày: VIP 1 năm trở lên, Storage 1 năm trở lên
Tài khoản được thông báo hết DUNG LƯỢNG TẢI. Bạn vui lòng mua thêm dung lượng tải cho tài khoản tại đây: https://www.fshare.vn/payment/checkout/package/?package=48
Mua bằng tiền: 15.000vnd = 100GB dung lượng tải.
Mua bằng điểm thưởng (Point): 3000 điểm = 100GB.
Trường hợp 3: Dữ liệu đang quá tải trên hệ thống
Trường hợp này, bạn có thể đợi 10 phút và mở lại trình duyệt mới thử lại.
*Lưu ý: Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm phần mềm IDM để cải thiện tốc độ.
Bạn không nhận được tin nhắn trong trường hợp này là do hệ thống kết nối từ nhà mạng tới Fshare bị ngắt quãng đường truyền dẫn đến tin nhắn trả về chậm hoặc không có phản hồi.
Trong trường hợp này bạn có thể chủ động kiểm tra tin nhắn tại mục Hỗ trợ Fcode, SMS để lấy lại code
hoặc liên hệ qua kênh email Hotro@fshare.vn , Hotline 1900 6600 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/Fsharedotvn
Trường hợp tài khoản bị khóa với thông báo khóa có nhiều nguyên nhân xảy ra:
Trường hợp 1: Thông báo khóa getlink
+ Tài khoản đang được chia sẻ sử dụng chung
+ Tài khoản download cùng lúc với nhiều file trên nhiều IP- nhiều đường truyền internet
+ Tài khoản đăng nhập trên các trang không chính thống dịch vụ
Giải pháp: Trường hợp này, Nếu bạn cam kết tài khoản sử dụng không chia sẻ và đăng nhập trang không chính thống dịch vụ qua HOTRO@FSHARE.VN, Fshare sẽ xem xét hỗ trợ mở khóa.
Trường hợp 2: Tài khoản khóa 24h
+ Thông báo này tài khoản bị khóa đăng do đăng nhập và đăng xuất liện tục 10 lần liên tiếp.
Giải pháp: Trường hợp này, bạn vui lòng gửi lại thông tin đến HOTRO@FSHARE.VN, Fshare sẽ xem xét hỗ trợ mở khóa.
Trường hợp 3: Tài khoản đăng nhập không được.
+ Thông báo này do tài khoản lâu ngày không đăng nhập.
Giải pháp: Trường hợp này, bạn vui lòng gửi lại thông tin đến HOTRO@FSHARE.VN, Fshare sẽ xem xét hỗ trợ mở khóa.
Trường hợp 4: Tài khoản đang có hành vi bất thường liên quan đến các giao dịch chuyển/nhận điểm với tài khoản gây ảnh hưởng hệ thống.
Giải pháp: Trường hợp này, bạn vui lòng gửi lại thông tin đến HOTRO@FSHARE.VN, Fshare sẽ xem xét hỗ trợ mở khóa.
Trường hợp khi tài khoản báo hết dung lượng và tốc độ cũng giảm dần, bạn nên kiểm tra lại định mức dung lượng tải trong ngày của tài khoản.
Mỗi loại tài khoản sẽ có mức lưu lượng truyền tải khác nhau.
+ DLT 100GB/ ngày: VIP điểm thưởng (Point),Storage 3 tháng.
+ DLT 120GB/ ngày: VIP 1 ngày (Fxu), VIP 30 ngày – SMS 2 ngày, Promo (PromoPlus),VIP Bundle (Sử dụng gói Internet FPT).
+ DLT 150GB/ ngày: VIP 3 tháng, Storage 1 năm.
+ DLT 200GB/ ngày: VIP 1 năm trở lên.
Tài khoản được thông báo hết DUNG LƯỢNG TẢI. Bạn vui lòng mua thêm dung lượng tải cho tài khoản tại đây: https://www.fshare.vn/payment/checkout/package/?package=48
Mua bằng tiền: 15.000vnd = 100GB dung lượng tải.
Mua bằng điểm thưởng (Point): 3000 điểm = 100GB.
Trường hợp thông báo này do tài khoản nhập sai mật khẩu.
Bạn vui lòng thao tác lấy mật khẩu mới và đăng nhập lại nhé https://www.fshare.vn/site/forgot
Hiện tại, Fshare đã thực thi chính sách mới tool và app chỉ áp dụng đối với tài khoản VIP.
Bạn vui lòng nâng cấp tài khoản để thiết bị ghi nhận
Nâng cấp vip tại đây https://www.fshare.vn/payment/package?type=vip
Trường hợp này, bạn vui lòng kiểm tra lại địa chỉ email mình nhập đã chính xác chưa.
Nếu địa chỉ email đã chính xác, bạn vui lòng check trong hộp thư rác (Spam/ Junk Mail) vì có thể email của chúng tôi đã được bộ lọc email của bạn đưa vào dạng thư rác.
Nếu vẫn không có trong hộp thư rác thì bạn vui lòng gửi Fshare lại thông tin kiểm tra (HOTRO@FSHARE.VN)
Trường hợp tài khoản đăng nhập FB hoặc G+ có cơ chế khác nhau về thông tin tài khoản Fshare:
Trường hợp 1: Đăng nhập bằng G+
+ Tài khoản có thể đăng nhập G+ tại website và hệ thống sẽ ghi nhận tài khoản Fshare theo email của Google. Nhưng khi đăng nhập tool Fshare, tài khoản cần nhập dạng rời rạc theo user và pass.
Giải pháp: Trường hợp này, bạn thao tác lấy mật khẩu mới theo email G+ và đăng nhập lại tool https://www.fshare.vn/site/forgot
Trường hợp 2: Đăng nhập bằng Facebook (Email)
+ Tài khoản có thể đăng nhập FB tại website và hệ thống sẽ ghi nhận tài khoản Fshare theo email (do chủ tài khoản đăng nhập vào Facebook bằng email) . Nhưng khi đăng nhập tool Fshare, tài khoản cần nhập dạng rời rạc theo user và pass.
Giải pháp: Trường hợp này, bạn thao tác lấy mật khẩu mới theo email FB và đăng nhập lại tool https://www.fshare.vn/site/forgot
Trường hợp 3: Đăng nhập bằng Facebook (SDT)
+ Tài khoản có thể đăng nhập FB tại website và hệ thống sẽ ghi nhận tài khoản Fshare theo 1 dạng được mã hóa ( do tài khoản đăng nhập vào facebook bằng số điện thoại) . Nhưng khi đăng nhập tool Fshare, tài khoản cần nhập dạng rời rạc theo user và pass.
Giải pháp: Trường hợp này, bạn vui lòng gửi Fshare lại thông tin kiểm tra => HOTRO@FSHARE.VN
Trường hợp này Fshare sẽ hỗ trợ tắt OTP giúp bạn.
Nhằm bảo mật tài khoản và hạn chế các khiếu nại về sau, Bạn vui lòng xác thực chính chủ tài khoản để Fshare lưu lại thông tin và hỗ trợ nhé: => hotro@fshare.vn
+ Tài khoản Fshare:
+ pass cấp 1:
+ Họ tên, số điện thoại:
+ Thời gian mua vip lần cuối:
+ Thời gian down/up lần cuối:
Trường hợp bạn có thể chủ động đổi mật khẩu cấp 2 tại đây- https://www.fshare.vn/account/fxu-point-management
Trường hợp tài khoản tải chậm thường được ghi nhận với như sau:
Trường hợp 1: Mã code không nhập và đăng nhập tài khoản free
- Fcode và tài khoản là 2 dạng khác nhau, không đồng nhất là một ( Fcode có số lượt tải riêng và nhập vào link cần tải, còn tài khoản thì sẽ tải nhanh nếu là level vip - hoặc có nhập code)
Trường hợp, tài khoản free chưa nhập code thì khi tải hệ thống sẽ ghi nhận đang tải level free. Vì vậy, bạn nên nhập code vào hoặc đăng xuất tài khoản để hệ thống ghi nhận tải theo code nhanh.
Trường hợp 2: Mã code tải nhiều file cùng lúc
Fcode được tính theo số lượt tải nên phải tải lần lượt từng file. Vì vậy code không tải cùng lúc quá nhiều file sẽ bị giảm tốc độ.
Bạn nên thao tác lại tải từng file.
Trường hợp 3: Tốc độ nhà mạng không ổn định/ hoặc bị ngắt quãng
Tốc độ còn tùy thuộc thêm yếu tố đường truyền internet có ổn định tại thời điểm. Có thể do kết nối của bạn không ổn định.
Vấn đề liên quan đến phía đến nối từ nhà mạng, Fshare không thể can thiệp được hệ thống của nhà mạng.
Fshare luôn mở băng thông tối đa cho các tài khoản Vip, luôn muốn phục vụ tốt về tốc độ và không hạn chế tốc độ ảnh hưởng người dùng / ảnh hưởng dịch vụ.
Bạn gửi thêm thông tin cho Fshare kiểm tra lại nhé => HOTRO@FSHARE.VN hoặc FANPAGE FSHARE
+ Fcode
+ Bạn sử dụng mạng nào?
+ Bạn tải xuống / tải lên bằng Web hoặc Công cụ
+ Bạn vào đây http://www.speedtest.net/ => chọn đường truyền (nhớ chọn máy chủ là Hồ Chí Minh - FPT Telecom) rồi gửi ảnh lại nhé.
+ Bạn tải xuống / tải lên để giúp 1 hoặc 2 tệp Fshare ( để Fshare so sánh với tốc độ ngoại tuyến).
Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm phần mềm IDM để cải thiện tốc độ.
Trường hợp tại trang tải sẽ có 2 dạng tải như sau:
(1) Tải nhanh -màu đỏ- phải đăng nhập tài khoản
(2) Tải nhanh với Fcode - ô: Nhập mã code tại đây.
- Fcode và Tài khoản là 2 dạng khác nhau, không đồng nhất là một ( Fcode có số lượt tải riêng và nhập vào link cần tải, còn tài khoản thì sẽ tải nhanh nếu là level vip - hoặc có nhập code).
- Trường hợp, tài khoản free chưa nhập code thì khi tải hệ thống sẽ ghi nhận đang tải level free và được thông báo phải nâng cấp vip. Vì vậy, bạn nên nhập code vào hoặc đăng xuất tài khoản để hệ thống ghi nhận tải theo code nhanh.
-Bên cạnh đó,Fcode được tính theo số lượt tải nên phải tải lần lượt từng file. Vì vậy code không tải cùng lúc quá nhiều file sẽ bị giảm tốc độ.Bạn nên thao tác lại tải từng file.
Trường hợp trang không tồn tại báo 404 do link này đã bị xóa khỏi hệ thống
Giải pháp:
Để tìm thấy nội dung tải, Bạn có thể tìm lại file theo hướng dẫn sau:
1. Trang web Timfshare.com
Bạn chỉ cần truy cập trang web TimFshare.com và gõ từ khóa, nội dung muốn tìm kiếm, hệ thống sẽ nhanh chóng trả về những kết quả chính xác nhất.
2. Thư viện HD
Cách tìm kiếm nội dung Fshare trên Thư viện HD vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập trang web thuvienhd.com và gõ tên phim vào ô tìm kiếm.
3. HD Việt Nam
Thêm một trang web nữa giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các nội dung của Fshare dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần truy cập đường link hdvietam.com và gõ từ khóa vào ô tìm kiếm là bạn đã có thể thấy được nội dung cần tìm.
4. Tìm kiếm trên Google
Google vẫn luôn là công cụ tìm kiếm hữu ích khó ai có thể qua khỏi. Và tất nhiên bạn vẫn có thể tìm kiếm nội dung Fshare trên Google. Bằng cách truy cập Google và gõ từ khóa + Fshare vào ô tìm kiếm. Cụ thể như sau:
Sau đó chọn đường link đầu tiên (chứa từ khóa + Fshare)
Chọn đường link thứ nhất (có từ Fshare ở cuối câu)
Chọn tải về để xem phim với chất lượng tốt nhất
Trường hợp lỗi này thường do chặn từ server
Bạn vui lòng thao tác đổi trình duyệt khác.
Hoặc Bạn vui lòng gửi Fshare lại gửi lại IP hoặc teamviewer để được kiểm tra => HOTRO@FSHARE.VN
Trường hợp này là do hệ thống quá tải .
+Bạn thử đổi trình duyệt khác hoặc trình duyệt ẩn danh nhé (ctrl shift N)
+ Tắt các tab trên trình duyệt
+ Tắt các chương trình phụ như chương trình duyệt virut
Trường hợp này do không tạo được session download ( thường là tải zip).
Bạn vui lòng thử lại bằng trình duyệt khác hoặc thao tác lại
Trường hợp này do tool không tương thích với win.
Bạn vui lòng thao tác như sau:
'+ Tắt Fshare tool ( task menu)
+ search tại nút win: %TEMP% => bấm local => nhấp thư mục Fshare => nhấp tiếp fshare tool => xóa 2 file dạng: history.ul.123456
Trường hợp thông báo này là do tài khoản đã hết dung lượng lưu tại vùng đảm bảo hoặc vùng không đảm bảo.
Giải pháp:
+Bạn kiểm tra lại vùng đảm bảo hoặc vùng không đảm bảo tại mục thông tin tài khoản
+ Khi up file, nếu vùng đảm bảo đã đầy, bạn bỏ dấu stick ở ô " lưu vùng đảm bảo" để file có thể lưu vùng còn lại.
Đây là lỗi từ nhà mạng. Trường hợp bạn đã bị trừ tiền thì nhà mạng sẽ hoàn lại tiền (thời gian hoàn tiền tùy thuộc vào chính sách của nhà mạng, thông thường trong khoảng thời gian 2 tuần hoặc cuối tháng đối soát).
Trường hợp bạn nhập sai MÃ TÀI KHOẢN, hệ thống sẽ ghi nhận cấp VIP cho tài khoản có mã trùng với mã của bạn mua. Bạn cần thực hiện lại giao dịch với MÃ TÀI KHOẢN của mình để được nâng cấp VIP.
Bạn có thể chủ động lấy lai mật khẩu bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: MKFSUB gửi 8177 hoặc liên hệ qua email Hotro@fshare.vn để được cấp lại mật khẩu.
Nguyên nhân này do app trả thông báo chậm hoặc app bị lỗi phần hiển thị Fcode.
Trong trường hợp này bạn có thể chủ động lấy lại mã Fcode tại mục Hỗ trợ Fcode, SMS
hoặc liên hệ qua kênh email Hotro@fshare.vn , Hotline 1900 6600 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/Fsharedotvn
Tài khoản không được cấp VIP do hệ thống kết nối từ Fshare tới hệ thống đối tác bị ngắt quãng đường truyền dẫn đến không cung cấp được dịch vụ.
Trong trường hợp này bạn hãy liên hệ qua kênh email Hotro@fshare.vn , Hotline 1900 6600 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/Fsharedotvn và cung cấp lại các thông tin bao gồm: Tài khoản Fshare, thông tin giao dịch thành công để được cấp lại dịch vụ.
Sau khi bạn giao dịch thành công, trường hợp tiền đã được chuyển khoản tới tài khoản của Fshare
-
Nếu trong ngày làm việc từ thứ 2 đến thư 6: Tài khoản của bạn sẽ được nâng cấp VIP tối đa trong vòng 24h
-
Nếu giao dịch rơi vào các ngày thứ 7, chủ nhật, Tài khoản của bạn sẽ được nâng cấp VIP vào ngày thứ 2 của tuần kế tiếp.
Thắc mắc: Tôi ở nước ngoài có thể mua VIP Fshare không?
Fshare giải đáp:
Bạn có 2 cách để có thể thanh toán VIP Fshare:
✅ CÁCH 1: Liên hệ người nhà ở VN để thanh toán bằng phương thức “Thanh toán hộ”
*Thông tin tài khoản bộ phận Fshare tiếp nhận chuyển khoản:
- Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong Bank (TP Bank) - chi nhánh Hà Nội
- Chủ tài khoản: Nguyễn Minh Tuấn
- Mã số tài khoản: 01563330001
- Nội dung chuyển khoản: Gói Vip mua, Tài khoản Fshare( email hoặc mã tài khoản), Số điện thoại liên hệ
✅CÁCH 2: Chọn phương thức thanh toán qua PayPal, bạn có thể xem Hướng dẫn sử dụng bên dưới:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Fshare tại trang Website Fshare.vn.
> Nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký Tại đây.
Bước 2: Chọn “NÂNG CẤP Vip” và chọn gói dịch vụ phù hợp
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán “Thẻ quốc tế”, sau đó chọn “PAYPAL”